June 10, 2021
Admin Cogistics Co.,Ltduser_icon

ถั่วแระ Super Food! แหล่งโปรตีนชั้นดี แถมช่วยลดน้ำหนัก!

ถั่วแระ-แหล่งโปรตีนชั้นดี-แถมช่วยลดน้ำหนัก-1

ในยุคที่ใครหลาย ๆ คน มองว่าการทานเนื้อสัตว์ และ เมนูอาหารที่เต็มไปด้วยไขมัน โซเดียม และแคลอรี่นั้นเป็นการทำร้ายร่างกาย ไม่ดีต่อสุขภาพ จึงทำให้ คนหันมาออกกำลังกายเพื่อดูแลรูปร่างหรือ เพื่อเป็นการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น และวิธีง่าย ๆ ที่ใช้ในการดูแลรูปร่างและดูแลสุขภาพคือ “การเลือกทาน” โดยการเลือกทานควรเลือกให้พอดีกับแคลอรี่ที่ร่างกายต้องการต่อวัน สบายท้อง และเป็นอะไรที่หาทานได้ง่าย 

 

ตัวช่วยดีๆที่จะทำให้คุณสุขภาพดี

 

วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ มาแนะนำ “ถั่วแระญี่ปุ่น” ผักแช่แข็ง ดีๆที่มีโปรตีนสูง ช่วยเสริมสร้างกระดูก ซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอ และสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี โปรตีนในถั่วแระให้ประโยชน์สูงแก่ร่างกายสูงมาก จากการอ้างอิงของสถาบันทรวงอกแห่งประเทศไทยกล่าวว่า ถั่วแระญี่ปุ่นมีคุณค่าทางอาหารที่สูงมีแร่ธาตุและวิตามินที่หลากหลายเช่น วิตามิน A B C K แร่ธาตุเหล็ก แคลเซียม ฟอสฟอรัส โฟเลต และเบต้าแคโรทีน อีกทั้งยังมีใยอาหารสูงที่ช่วยเรื่องอาการท้องผูกได้ดี

ถั่วแระญี่ปุ่นนิยมทานเป็นอาหารว่างแทนขนม หรือแม้กระทั่งเป็นวัตถุดิบหลักที่ง่ายต่อการนำมา ประกอบอาหารเป็นของทานเล่นที่คุณสามารถหยิบทานได้ทั้งวันระหว่างดูหนัง ทำงานหรือกิจกรรมยามว่างแทนขนมขบเคี้ยวอื่น ๆ ที่เต็มไปด้วยโซเดียม นอกจากนี้ ขอแนะนำให้สาว ๆ ที่ต้องการลดน้ำหนักแต่อดที่จะทานจุกจิกไม่ได้เพราะถั่วแระญี่ปุ่นมีสารอาหารที่สามารถทำให้ผู้รับประทานรู้สึกอิ่มเร็วและมีกรดไขมันดีที่ช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดี แถมยังทานง่าย เพียงแค่นำไปลวกหรือต้มก็สามารถนำมารับประทานได้เลย

ถั่วแระญี่ปุ่นแช่แข็ง ตรา “บิ๊กกรีน” Big Greenถั่วแระญี่ปุ่นแช่แข็ง ตรา “บิ๊กกรีน” Big Green ที่ผ่านการผลิตด้วยกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสูง ปลอดภัยและคุ้มค่าราคา หาซื้อง่ายตามซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไปเช่น Foodland, Big C, Tops และ Villa Market เป็นต้น ซึ่งคุณสามารถนำไปปรุงรสเพิ่ม เพียงแค่ฉีกซองรับประทานหรือนำไปประกอบอาหารเพื่อเพิ่ม โปรตีนในเมนูโปรดของคุณได้อย่างง่ายดาย

บริษัทโคจิสติกส์เป็นผู้นำระบบการจัดการด้านซัพพลายเชนมาแก้ปัญหาการจัดหาวัตถุดิบประเภทผักแช่แข็ง และ ผลไม้แช่แข็ง พร้อมใช้ และ ระบบส่งของแช่เย็นทั่วประเทศ ให้กับโรงงานอุตสาหกรรมอาหารมากว่าสิบปี เป็นเบื้องหลังของความสำเร็จให้ภาคอุตสาหกรรมอาหารชั้นนำของประเทศมากว่าทศวรรษ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.cogistics.co.th